
เจ้าหน้าที่ธุรการอพาร์ทเมนท์
- พญาไท, กรุงเทพฯ
- 17,000-19,000 บาท/เดือน
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- จัดทำและดูแลเอกสารสัญญาเช่า และสัญญาต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง
- พาลูกค้าเยี่ยมชมห้องพัก และให้ข้อมูลเกี่ยวกับห้องพัก
- ประสานงานกับช่างเพื่อเข้าซ่อมแซมและปรับปรุงห้องพัก
- ดูแลการจัดซื้ออุปกรณ์หรือวัสดุที่จำเป็นสำหรับอาคาร
- วุฒิการศึกษา ปวส. ขึ้นไป ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านธุรการ สัญญาเช่า หรือการประสานงานอย่างน้อย 1 ปี (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี (Word, Excel, PowerPoint)
- มีทักษะการสื่อสารที่ดี และมีความรับผิดชอบสูง
- มีความละเอียดรอบคอบ และมีใจรักงานบริการ สามารถประสานงานกับคนอื่นได้ดี
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันสุขภาพ
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
ประกันสังคม
พักร้อน 5 วัน/ปี
ลาป่วย 30 วัน /ปี
วันลากิจ 5 วัน/ปี
วันหยุดประเพณี 13 วัน/ปี
สวัสดิการตามกฏหมายกำหนด
เที่ยวประจำปี หรือเลี้ยงประจำปี
โบนัสประจำปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ผู้จัดการเบอร์ผู้ติดต่อ : 089-202-2240, 086-367-8855ข้อมูลการติดต่อบริษัท136/1 ซอยกาญจนาคม ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10400 ประเทศไทย
Jobbkk