เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า (รัชโยธิน)

บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด

  • จตุจักร, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 16 วันที่ผ่านมา
เกี่ยวกับเรา : บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2555 (แปรสภาพ เป็นบริษัทมหาชนจำกัด ในปี 2562) เพื่อดำเนินการธุรกิจแบบเครือข่ายที่มั่นคงและเป็นธรรม โดยให้บริการในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคที่ผ่านมาการคัดสรรคุณภาพระดับดีเยี่ยมและมาตรฐานสูงจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยแผนธุรกิจแบบไซเคิลแมทชิ่ง ซึ่งเป็นแผนการจ่ายผลตอบแทนที่เป็นนวัตกรรมแห่งยุค ที่ส่งผลให้นักธุรกิจซัคเซสมอร์ สามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงและไร้ขีดจำกัด ตามแรงปรารถนา ทั้งนี้ บริษัทฯ มีปรัชญาทางธุรกิจที่มุ่งเน้นการสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้คน เพื่อให้ก้าวสู่การเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ บรรลุเป้าหมาย ทั้งทางด้านการเงิน การมีสุขภาพที่ดีและมีความสุข โดยผ่านกระบวนการของการเรียนรู้ และลงมือทำ เติบโต เฉลิมฉลองและแบ่งปัน บริษัทฯ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เลขที่ 10/1-2 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900อ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า (รัชโยธิน) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตจตุจักร,เขตดินแดง,เขตลาดพร้าว,เขตหลักสี่,เขตห้วยขวาง)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการ/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center อื่นๆรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 10:00 - 19:00เวลาทำงานอื่นๆ : ทำงาน 5 วัน/สัปดาห์หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ให้บริการลูกค้า และนักธุรกิจสมาชิกที่เข้ามาติดต่อที่สาขา
  • ดูแลความเรียบร้อยภายในสาขาให้ดำเนินงานเป็นไปตามมาตรฐานและนโยบายของบริษัท
  • อำนวยความสะดวกด้านการสมัครสมาชิก การขาย การออกเอกสาร และการประสานงานทั่วไป
  • จัดเตรียมและบริหารจัดการเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการลูกค้าอย่างถูกต้องและเรียบร้อย
  • สนับสนุนการดำเนินกิจกรรมหรืออีเวนต์ที่จัดขึ้นภายในสาขา
  • ทำงานร่วมกับทีมเพื่อพัฒนาคุณภาพการบริการ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า
  • รายงานผลการดำเนินงาน และปัญหาที่พบให้กับผู้บังคับบัญชาทราบเป็นระยะ
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 22 - 28ระดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1 - 2คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • วุฒิการศึกษาระดับ ปวส. ขึ้นไป (สาขาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ การตลาด การจัดการ หรืออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง)
  • มีประสบการณ์ด้านงานบริการลูกค้า หรือธุรการ อย่างน้อย 1 ปี (หากมีประสบการณ์ในงานบริการสาขาจะพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • บุคลิกภาพดี มีมนุษยสัมพันธ์ และรักในการให้บริการ
  • มีทักษะในการสื่อสาร การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า และการประสานงาน
  • มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน เช่น Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)
  • หากสามารถเริ่มงานได้ทันที จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
คุณสมบัติเพิ่มเติม
  • ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
สวัสดิการ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
เบี้ยเลี้ยง
เที่ยวประจำปี
และงานเลี้ยงต่างๆสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : เบเบอร์ผู้ติดต่อ : 094-920-0892ข้อมูลการติดต่อบริษัท10/1-2 ถ.รัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10900 ประเทศไทย

Jobbkk