HR Offcer (สาขาบางละมุง)
เอ็ม เอ็ม ลอจิสติคส์
- สวนหลวง, กรุงเทพฯ
- งานชั่วคราว
- ฟูลไทม์
- ตรวจสอบใบขออนุมัติอัตรากำลังพนักงาน
- จัดเตรียมเอกสารใบสมัครงาน ใบขออนุมัติว่าจ้าง
- สรรหาพนักงานคัดเลือกใบสมัคร ส่งประวัติผู้สมัครงานให้ต้นสังกัดพิจารณา
- นัดสัมภาษณ์งานกับผู้สมัครและเข้าร่วมการสัมภาษณ์กับหน่วยงาน
- ยืนยันการเริ่มพนักงานเริ่มงานใหม่และรายละเอียดต่างๆ ให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องทราบ
- จัดทำเอกสาร การโอนย้าย แจ้งพนักงานเข้าใหม่ แจ้งพนักงานลาออก ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- จัดทำประเมินทดลองงาน,อบรมพนักงาน
- ตรวจสอบและติดตามเอกสารประวัติพนักงานให้ครบถ้วน2.งานค่าจ้างและสวัสดิการ
- ตรวจสอบและจัดทำรายงานค่าจ้าง ค่า OT เวลาเข้า-ออกงานของพนักงาน เพื่อส่งให้ HR ส่วนกลางทำเงินเดือน
- เบิกจ่ายทำสต็อคชุดฟอร์มพนักงาน
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายคุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 24 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 2 - 3อื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม- มีประสบการณ์เกี่ยวกับการทำเงินเดือน คำนวณโอที อย่างน้อย 1-2 ปี
- สามารถใช้ MS Office , โปรแกรมเงินเดือน
- หากใช้โปรแกรม B-Plus ได้จะเป็นพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความละเอียดรอบคอบ ซื่อสัตย์ อดทน
- หากสามารถเริ่มงานได้ทันทีจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษสวัสดิการ
- ประกันสังคม
- ประกันชีวิต
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- โทร. : 02-680-5872
- แฟกซ์. 02-322-7879
- Social Media :
Jobbkk