Customer Relations (Chinese and English Speaking)

แสนสิริ

  • วัฒนา, กรุงเทพฯ
  • งานชั่วคราว
  • ฟูลไทม์
  • 2 เดือนที่ผ่านมา
แสนสิริ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของไทย เรา…คือ ผู้กำหนดทิศทางอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ในไทยให้พัฒนาเติบโตไปได้อย่างยั่งยืน (Market Shaper) และมุ่งมั่นที่จะเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการใช้ชีวิต เพื่อตอบสนองความต้องการแก่ผู้อยู่อาศัยทุกกลุ่มให้มีความสุขสูงสุดอีกทั้งเรายังให้ความสำคัญกับนวัตกรรม และความต้องการของลูกค้าเป็นที่ตั้ง ควบคู่ไปกับการทำงานอย่างซื่อตรง ถูกต้อง และแม่นยำ ด้วยการมองการณ์ไกล คือหัวใจหลักในการทำงานของเราโดยวิสัยทัศน์ของเราคือ การเป็นผู้สร้างความสุขให้กับผู้คนมากมาย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย และยังให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตผ่านความเชื่อของเราที่ว่า “เราไม่ได้สร้างแค่ที่อยู่อาศัย แต่เราสร้างชีวิต”ซึ่งเป้าหมายของเราคือ การสร้างชีวิตที่ดีให้กับทุกคน และการสร้างชีวิตที่ดีจะเกิดขึ้นได้นั้น ก็ต่อเมื่อเราสามารถเติมเต็มการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านการออกแบบที่สวยงามเพื่อตอบรับการใช้งานได้จริง รวมไปถึงการบูรณาการ การบริการที่ครบวงจร ผ่านวิสัยทัศน์ของคนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับสังคมไทย บนพื้นฐานของการริเริ่มสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ การบริการ และนวัตกรรม เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์การที่ดีแก่ผู้อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องที่แสนสิริ เราเชื่อว่า “การพัฒนาคน” เป็นหัวใจสำคัญของการพัฒนา และขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่วันข้างหน้าอย่างยั่งยืน ที่นี่เราพร้อมให้ทุกคนได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ร่วมกัน และพร้อมที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมที่สุดในสายอาชีพของคุณ ในแบบที่คุณต้องการวีดีโอCustomer Relations (Chinese and English Speaking)รายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : ไม่ระบุสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตวัฒนา)เงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 09:00 - 17:30เวลาทำงานอื่น : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ- Responsible for all of the documents and contracts
- Follow-up with the down payment from clients and inform the clients of the total loan amount
- Coordinate with banks for the promotion information to be communicated with the clients and finalizing deals with all clients
- Work with the clients and the engineering team in organizing an inspection
- Coordinate with other related departmentsคุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : ทุกช่วงอายุระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : ไม่ระบุอื่นๆ : ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์คุณสมบัติเพิ่มเติม- Bachelor's Degree in any field
- Good command of English with TOEIC score of at least 600 points
- Good command of Chinese and passed HSK level 5 up
- At least 1 year of Experience in Customer Service
- Good computer skills (MS Office, Outlook)
- Great interpersonal and coordination skill
- Active, Detailed, Goal oriented and a great problem solver
- Able to work 6 days/week and can be relocated to work upcountry on an occasionสวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : วราภรณ์เบอร์ผู้ติดต่อ : 065-727-0312อีเมล :วิธีการรับสมัครงานรับสมัครงานผ่านทาง JOBBKK.COMข้อมูลที่น่าสนใจวันที่อัพเดท : 15/02/2024รับสมัคร : ไม่ระบุเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงสมัครงานตำแหน่งนี้ : 0 คนตำแหน่งงานอื่นๆLoading...จำนวน 0 รายการข้อมูลติดต่อฝ่ายทรัพยากรมนุษย์บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และ บริษัทในเครือSiri Campus เลขที่ 59 ซอยริมคลองพระโขนง แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย
  • โทร. : 0-2201- 3330
  • แฟกซ์. 0- 2201-3315
  • Social Media :
แผนที่

Jobbkk