แสนสิริ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าของไทย เรา…คือ ผู้กำหนดทิศทางอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ในไทยให้พัฒนาเติบโตไปได้อย่างยั่งยืน (Market Shaper) และมุ่งมั่นที่จะเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการใช้ชีวิต เพื่อตอบสนองความต้องการแก่ผู้อยู่อาศัยทุกกลุ่มให้มีความสุขสูงสุดอีกทั้งเรายังให้ความสำคัญกับนวัตกรรม และความต้องการของลูกค้าเป็นที่ตั้ง ควบคู่ไปกับการทำงานอย่างซื่อตรง ถูกต้อง และแม่นยำ ด้วยการมองการณ์ไกล คือหัวใจหลักในการทำงานของเราโดยวิสัยทัศน์ของเราคือ การเป็นผู้สร้างความสุขให้กับผู้คนมากมาย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย และยังให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตผ่านความเชื่อของเราที่ว่า “เราไม่ได้สร้างแค่ที่อยู่อาศัย แต่เราสร้างชีวิต”ซึ่งเป้าหมายของเราคือ การสร้างชีวิตที่ดีให้กับทุกคน และการสร้างชีวิตที่ดีจะเกิดขึ้นได้นั้น ก็ต่อเมื่อเราสามารถเติมเต็มการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านการออกแบบที่สวยงามเพื่อตอบรับการใช้งานได้จริง รวมไปถึงการบูรณาการ การบริการที่ครบวงจร ผ่านวิสัยทัศน์ของคนรุ่นใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับสังคมไทย บนพื้นฐานของการริเริ่มสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ การบริการ และนวัตกรรม เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์การที่ดีแก่ผู้อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องที่แสนสิริ เราเชื่อว่า “การพัฒนาคน” เป็นหัวใจสำคัญของการพัฒนา และขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่วันข้างหน้าอย่างยั่งยืน ที่นี่เราพร้อมให้ทุกคนได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ร่วมกัน และพร้อมที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมที่สุดในสายอาชีพของคุณ ในแบบที่คุณต้องการวีดีโอCustomer Relations (Chinese and English Speaking)รายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : ไม่ระบุสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตวัฒนา)เงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 09:00 - 17:30เวลาทำงานอื่น : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ- Responsible for all of the documents and contracts - Follow-up with the down payment from clients and inform the clients of the total loan amount - Coordinate with banks for the promotion information to be communicated with the clients and finalizing deals with all clients - Work with the clients and the engineering team in organizing an inspection - Coordinate with other related departmentsคุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : ทุกช่วงอายุระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : ไม่ระบุอื่นๆ : ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์คุณสมบัติเพิ่มเติม- Bachelor's Degree in any field - Good command of English with TOEIC score of at least 600 points - Good command of Chinese and passed HSK level 5 up - At least 1 year of Experience in Customer Service - Good computer skills (MS Office, Outlook) - Great interpersonal and coordination skill - Active, Detailed, Goal oriented and a great problem solver - Able to work 6 days/week and can be relocated to work upcountry on an occasionสวัสดิการ