Customer Service (English required)
LIVE NINE NINE E-COMMERCE CO., LTD.
- ลาดพร้าว, กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- ให้คำปรึกษาด้านบริการอย่างมืออาชีพแก่ผู้บริโภคอย่างรวดเร็วและแม่นยำ (เข้าใจผลิตภัณฑ์และตอบสนองต่อลูกค้าอย่างรวดเร็ว) ผ่านบริการออนไลน์และวิธีการอื่น ๆ ทั้งก่อนและหลังการขาย
- จัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นหรือข้อร้องเรียนของลูกค้า ให้ข้อเสนอแนะความคิดเห็นของลูกค้าและติดตามผล
- มีความสามารถที่จะทราบอุปสรรคของลูกค้า และควบคุมความเสี่ยงในการให้บริการที่ทำให้รู้ถึงปัญหาหลักของธุรกิจและส่งเสริมการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น
- ทบทวนและเพิ่มประสิทธิภาพวิธีการบริการแก่ลูกค้า พร้อมทั้งร่วมกันรักษาฐานความรู้กับทีม
- งานอื่น ๆ ที่โดยผู้บังคับบัญชา เช่น รายงานสรุปการบริการลูกค้า ฯลฯ
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ สัญชาติไทย
- หากมีประสบการณ์การบริการลูกค้ามาก่อนจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ระดับ IELTS 5.0 หรือ TOEIC 650 ขึ้นไป และสามารถทำงานในสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น
- มีจิตสำนึกในการบริการที่ดีและมีความสามารถในการทำงานเป็นทีม
- หาความรู้อยู่เสมอ สามารถทนต่อแรงกดดัน มีความรับผิดชอบ และมีทัศนคติในการทำงานที่ดี
- ทำงานเชิงรุก ขยัน และเรียนรู้ไว
- ตามข้อตกลงของบริษัท
-เบี้ยขยัน
-โบนัสพิเศษ
-อาหารฟรีวันละ 1 มื้อ
-เครื่องดื่มและขนม
-อาหารกลางวันและของหวาน
-งานเลี้ยงบริษัทเดือนละครั้ง
-ทริปพักผ่อนโรงแรม 5 ดาว + Nightclub party เปิดโต๊ะ VVIP ทุกครั้ง ( พาผู้ติดตามไปได้ 1 ท่าน ) ทุกครั้งที่ทะลุKPIสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ID hrlive99เบอร์ผู้ติดต่อ : 0809146940อีเมล :ข้อมูลการติดต่อบริษัท315/4 ซอยสุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10230 ประเทศไทย
Jobbkk