IT Technical Support
สยามพาร์ค บางกอก
- คันนายาว, กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- - ปฏิบัติหน้าที่ Help Desk ดูแล Computer Hardware รวมถึงระบบ IT Network, Server, CCTV, VOIP, POS ให้ใช้งานได้เป็นปกติอยู่เสมอ - ดูแลการสำรองข้อมูล (Database Backup) ของ Application ต่างๆ อาทิ Ticketing & Access Control, Cash Card, CCTV ให้เป็นปกติ - อัพเดททะเบียนทรัพย์สินด้าน IT ของบริษัททั้งซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ให้มีข้อมูลที่ทันสมัยอยู่เสมอ - อัพเดท IT Service Log ให้มีข้อมูลที่ทันสมัยอยู่เสมอ - ปฏิบัติหน้าที่สนับสนุนงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- - จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ , สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง - สามารถทำงานได้ 6 วัน / สัปดาห์
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี
- เงินช่วยเหลือฌาปนกิจ , ของเยี่ยมไข้ , ของขวัญกรณีคลอดบุตร ตามนโยบายบริษัทฯ
- ชุดยูนิฟอร์มบริษัท
- บัตรเที่ยวสวนสยามในราคาพิเศษ
- วันหยุดในเดือนเกิดสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณศิรินภาเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-105-4294#277อีเมล :ข้อมูลการติดต่อบริษัท203 ถนนสวนสยาม แขวงคันนายาว เขตคันนายาว จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10230 ประเทศไทย
Jobbkk