Voice Analytics Officer

ธนาคารไทยพาณิชย์

  • กรุงเทพฯ
  • งานประจำ
  • ฟูลไทม์
  • 30 วันที่ผ่านมา
สมัครโปรดคลิกที่ปุ่ม "Apply"If you are an active SCB employee, please apply through Workday by searching "Find Jobs".If this is your first time applying you will need to create a candidate account when you click on apply.Job Descriptionสรุปเนื้อหางาน:
ดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลการติดต่อของลูกค้าผ่าน Voice, Non-Voice และนำ Customer Insight มาปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น และนำเสนอการบริการเชิงรุก Proactive เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่เหนือความคาดหมายFunction Operation Excellenceลักษณะงาน
  • VOC Analytic (Voice & Non-Voice)
  • Nice Analytic (Nexidia)
  • วิเคราะห์ข้อมูลการติดต่อผ่าน Voice, Non-Voice, และ Complaint และนำ Customer Insight มาปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น และนำเสนอการบริการเชิงรุก Proactive เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่เหนือความคาดหมาย
  • วิเคราะห์การติดต่อของลูกค้าผ่าน Nexidia Tools เพื่อนำ Customer Insight, Agent Insight, Operation Insight ที่ได้มาจัดทำรายงานเสนอผู้บริหาร เพื่อปรับปรุงและพัฒนากระบวนการทำงานและการบริการให้ดียิ่งขึ้น
  • นำเสนอการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อพัฒนาและปรับปรุงงานบริการให้ดีขึ้น พร้อมติดตามผลอย่างต่อเนื่อง
คุณสมบัติ
  • ปริญญาตรี ขึ้นไป ทุกสาขา
  • มีประสบการณ์ ทางด้าน Customer Service
  • มีประสบการณ์ อย่างน้อย 4 ปี
  • มีทักษะการวิเคราะห์ข้
We're committed to bringing passion and customer focus to the business.If you like wild growth and working with happy, enthusiastic over-achievers, you'll enjoy your career with us.

ธนาคารไทยพาณิชย์