HR Officer (Contract)
Siam Cement Group
- กรุงเทพฯ
- งานประจำ
- ฟูลไทม์
- ประสานงานบริหารทรัพยากรบุคคล (HRM) เช่น สรรหาพนักงาน, ค่าจ้างและสวัสดิการ, เวลาการปฏิบัติงาน และใบอนุญาตทำงานพนักงานต่างชาติ เป็นต้น
- จัดทำและวิเคราะห์ข้อมูลด้านการบริหารงานบุคคล (HRM) ให้เกิดประสิทธิภาพ เช่น ข้อมูลด้านกำลังพล, ค่าจ้างและสวัสดิการ ที่เกี่ยวข้องกับพนักงาน เป็นต้น
- ตรวจจสอบและประสานงาน Update ข้อมูลพนักงานในระบบ SAP เช่น กรณีพนักงานเข้างานใหม่ และพ้นสภาพ เป็นต้น
- เตรียมข้อมูลประกอบการประชุมด้านทรัพยากรบุคคล ตามที่ได้รับมอบหมาย
- นำความรู้ด้าน Digitize มาใช้ในการทำงาน และสามารถนำมาปรับปรุงกระบวนการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพได้
- ประสานงานกับหน่วยงานอื่น ทั้งภายในและภายนอกองค์กร
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขารัฐศาสตร์ จิตวิทยา บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- หากมีประสบการณ์ทำงานด้านบริหารทรัพยากรบุคคล (HRM) 1-2 ปีจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความสามารถในการสื่อสารที่ชัดเจน มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีความกระตือรือร้น
- มีความช่างสังเกตและเอาใจใส่
- สามารถใช้โปรแกรม MS office (Word, Excel, Power Point) และ SAP
- ฐานปฏิบัติงาน บางซ่อน กรุงเทพฯ